วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รับทำหมวก


รับทำหมวก/หมวกแก๊ป
ถ้าจะพูดถึงหมวกสักใบที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอและสามารถใส่ได้กับทุกๆเทศกาลหรือพูดง่ายๆแทบจะคว้าติดตัวไปได้กับเราทุกที่ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้น “หมวกแก๊ป” แน่นอนค่ะคุณ ก็แหมหมวกแก๊ปเนี่ยทั้งรูปทรงที่ดูสวยงามและสวมใส่ง่าย มีให้เลือกหลากหลายสีสัน และที่สำคัญพกพาง่ายใส่ออกจากบ้านได้ทุกสถานการณ์ ไม่ดูโลวไม่ดูเชย และที่สำคัญก็ไม่ได้เด่นจนเกินหน้าเกินตา มันช่างเหมาะสมและลงตัวอะไรขนาดนี้ และจะดียิ่งว่าไปไหมถ้าหมวกแก๊ปที่คุณใส่นั้น คุณเป็นคนเลือกสีของหมวกและออกแบบโลโก้ที่จะปักหรือสกรีนลงบนหมวกได้เองตามแบบที่ต้องการ แน่นอนถ้านั้นคือสิ่งที่คุณคิดว่าดีกว่าคุณจะรอช้าอยู่ทำไม ไปออกแบบหมวกแก๊ปรูปทรงเก๋ๆ พร้อมกับงานปักที่จะทำให้หมวกของคุณดูโดดเด่นและสวยชิค มีสไตล์ที่แตกต่างกว่าคนอื่นกันดีกว่า เพียงคุณโทรมาที่ 086-888-1944 / 098-775-1688 เราเป็นโรงงานผลิตหมวกที่รับทำหมวกและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมากให้ผลิตและทำหมวกสวยๆ เก๋ๆ ตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ ด้วยบริการที่ดีเยี่ยมและคุณภาพของงานผลิตหมวกที่ออกมาเกินคุ้ม แล้วที่สำคัญเราให้คุณกำหนดและออกแบบทุกอย่างเองตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทรงหมวก โดยทางเรามีหลากหลายรูปทรง ทั้งหมวกแก๊ป หมวกฮิปฮอป หมวกไวเซอร์ หรือแม้แต่หมวกโรงงานทางเราก็รับทำหมวกเช่นกัน อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกเนื้อผ้าได้เองตามความต้องการ โดยเรามีเนื้อผ้าที่หลากหลายตามราคาและคุณภาพขึ้นอยู่กับความต้องการและการใช้งานของลูกค้าเอง เช่น ผ้าคอตตอล 100% ผ้าดีวาย ผ้าคอมทวิว ผ้ามองตากรู หรือเนื้อผ้าอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดสีของหมวกที่สั่งทำหมวกกับโรงงานทำหมวกของเรา หรือแม้แต่โลโก้ที่จะปักหรือสกรีนลงบนหมวกคุณเองก็สามารถเป็นผู้กำหนดได้โดยออกแบบเองหรือให้กราฟิคของเราเป็นผู้ออกแบบให้ก็สุดแท้แล้วแต่ลูกค้าจะปรารถนา เราเชื่อว่าหมวกคือหน้าตาของคนใส่ดังนั้นจะคว้าไอเท็มเด็ดทั้งทีก็ต้องเด็ดจริงเด็ดสุดและไม่เหมือนใครไปเลย ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราเป็นผู้ผลิตหมวกให้กับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น