วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รับผลิตกระเป๋าราคาถูก




โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าชั้นนำ ผลิตกระเป๋าผ้าด้วยคุณภาพ คัดเกรดพรีเมี่ยม ทางโรงงานกระเป๋าผ้าของเรา รับทำกระเป๋าผ้าหลายชนิด หลายรูปแบบ เนื้อผ้าที่ทางเรารับทำหลักๆเลย คือ กระเป๋าผ้าแคนวาส อันนี้เกรดดีสุด ใช้แล้วดูดี ดูมีราคา เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยค่ะ ที่บอกแบบนี้ คือ กระเป๋าผ้าแคนวาสเป็นผ้าฝ้าย 100% นุ่มๆ สีสันสดใส สีเข้ม สีสว่าง มีหลายสีค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกสีผ้า และไซส์ได้ตามที่ต้องการค่ะ เพราะทางโรงงานเราตัดเย็บให้ใหม่ ผลิตใหม่ค่ะ กระเป๋าผ้าชนิดต่อไปที่อยากแนะนำ เป็นผ้าดิบญี่ปุ่นค่ะ ผ้าตัวนี้เป็นแนวรักษ์โลกค่ะ เพราะอะไรรู้ไหมค่ะ เพราะเป็นกระเป๋าสีขาวครีมดูสะอาดตา ดูเรียบง่าย และราคาย่อมเยาว์ค่ะ ผ้าชนิดต่อไป คือ ผ้า600D ค่ะ อันนี้บอกเลยค่ะว่าเป็นผ้าดูดีเป็นทางการ เหมาะกับผู้ใหญ่ ไว้แจกงานสัมมนา หรืองานที่มีผู้ใหญ่ร่วมงานอยู่เยอะค่ะ ผ้าตัวนี้กันน้ำได้ และ ผ้าแข็งอยู่ทรงตั้งได้ค่ะ ผ้าชนิดสุดท้าย คือ ผ้าสปันบอนด์ค่ะ เป็นผ้าเหมือนเยื่อกระดาษทิชชูคะ แต่ไม่บางมากนะคะ มีความหนา 75แกรมคะ เหมาะกับลูกค้าที่มีงบประมาณน้อย หรือ จะสั่งกระเป๋าไปแจกค่ะ อันนี้เป็นเนื้อผ้าคร่าวๆที่โรงงานกระเป๋าเรารับทำนะคะ แต่ผ้าชนิดอื่นก็ทำได้เช่นกันนะคะ สามารถติดต่อสอบถามพนักงานขายทางเราได้ค่ะ เพราะทางเรามีพนักงานขายคอยให้คำแนะนำค่ะ  นอกจากเนื้อผ้าที่หลากหลายแล้ว สีผ้าที่ให้เลือกมากมายแล้ว เรื่องงานสกรีนทางเราก็ไม่น้อยหน้าค่ะ งานสกรีนของเราคมชัด สีสด สีเข้ม สกรีนได้หมดค่ะ ลูกค้าสามารถดูผลงานได้ที่ www.bagbkk.com ได้เลยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น