วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ผ้าขนหนูขายส่ง


                รับทำผ้าขนหนู สั่งทำผ้าขนหนู เกรดพรีเมี่ยม ทางโรงงานเรามีผ้าขนหนูเป็นแบบทอขนคู่ ผ้าหนา นุ่ม เกรดโรงแรม5ดาวใช้เลยค่ะ ทางเรามีขนาดผ้าขนหนูหลายขนาด ขนาดแรก คือ ผ้าเช็ดหน้า ขนาด 12*12นิ้ว เป็นผ้าฝ้ายขนคู่ มีหลายสีค่ะ จะเลือกเป็นสีขาว หรือ จะเป็นสีสันก็ได้ค่ะ ส่วนขนาดที่สอง คือ ขนาดผ้าเช็ดผมค่ะ ขนาด 15*30 นิ้ว เป็นขนาดยอดฮิตที่ลูกค้านิยมสั่งกันมากค่ะ เพราะ ส่วนมากขนาดนี้ ใส่เล่นกีฬา ใช้เช็ดผมในโรงแรม โรงบาล ร้านสระไดร์ หรือ ใช้ในที่ต่างๆมากมาย ลูกค้ามักจะสั่งขนาดนี้กันเป็นส่วนมากค่ะ มีหลายสีให้ได้เลือกสั่งเช่นกันคะ ส่วนขนาดที่สาม เป็นขนาดผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดตัวของทางโรงงานเรา มี 2ไซส์ค่ะ คือไซส์กลาง และ ไซส์ใหญ่ค่ะ ซึ่งไซส์กลางของทางเรา 27*54 นิ้ว ค่ะเป็นไซส์ผ้าเช็ดตัวที่ลูกค้านิยมสั่งกว่าไซส์ใหญ่ค่ะ อันนี้ก็มีสีสันให้ได้เลือกสั่งซื้อมากมายเช่นกันค่ะ ส่วนขนาดสุดท้าย คือ ขนาด 30*60 นิ้ว ค่ะเป็นผ้าเช็ดตัวไซส์ใหญ่ค่ะ  มีหลายสีเช่นกันค่ะ ทางเราขายส่งผ้าขนหนู ทั้งแบบผืนเปล่า หรือ สั่งเป็นแบบมีงานปักก็ได้เช่นกันค่ะ งานปักทางเราคมชัด แน่น สวยค่ะ ส่วนการแพ็คทางเรามีทั้งแพ็คแบบถุงแก้วโชว์โลโก้ และ เป็นแบบแพ็คกล่องค่ะ ซึ่งกล่องทางโรงงานเราจะเป็นกล่องพลาสติกใส แพ็คโชว์โลโก้เช่นกันค่ะ หากลูกค้าไม่ทราบว่าต้องการสั่งแบบไหน ขนาดไหน สามารถสอบถามพนักงานขายทางเราได้ค่ะ ทางเรามีพนักงานคอยให้คำแนะนำ และ แจ้งถึงคุณภาพค่ะ สนใจติดต่อดูผลงานได้ที่ www.towelbkk.com ได้นะค่ะ มีรูป มีสีผ้า มีไซส์ให้ลูกค้าได้เลือกพิจารณาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น