วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่มพรีเมี่ยม


 ร่มพรีเมี่ยม
โรงงานรับผลิตร่มพรีเมี่ยม ร่มราคาถูกมีคุณภาพ  มีเนื้อผ้าให้เลือก 2 แบบ ทั้งร่มกันยูวีและไม่กันยูวี   นอกจากนั้นยังมีร่มให้เลือกหลายแบบด้วยกัน  ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียว  ร่ม 2 ตอน หรือร่ม 3 ตอน  ขึ้นอยู่กัยความต้องการใช้งานของลูกค้าค่ะ โรงงานผลิตร่มของเรา มีทั้งร่มที่ตัดใหม่และร่มสต็อก ลูกค้าสามารถสกรีนโลโก้ได้หากต้องการ โดยระยะเวลาในการผลิตร่มตัดใหม่ ใข้เวลา 30 วัน และร่มสต็อก 7-15 วันเท่านั้นค่ะ  หากลูกค้าต้องการงานด่วนจึงแนะนำเป็นร่มสต็อก  ลูกค้าสามารถขอดูตัวอย่างเนื้อผ้าร่ม จากฝ่ายขายได้ฟรี หรือสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็ปไซส์ https://www.rompremium.com/
นอกจากนั้นโรงงานของเรายังมีบริการรับออกแบบโลโก้ตามแบบของลูกค้า หรือหากลูกค้ายังไม่มีแบบสามารถแจ้งฝ่ายขายเพื่อขอทำให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ค่ะ  ลูกค้าสามารถแจ้งกับฝ่ายขายได้โดยตรง เพื่อให้งานที่ได้รับมาตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดค่ะ  นอกจากนั้นทางโรงงานของเรามีบริการจัดส่งฟรี สำหรับลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพมหานครและมียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ 25000 บาทขึ้นไป และสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ทางโรงงานของเรามีบริการจัดส่งโดยคิดค่าขนส่งตามจริง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับของทันตามเวลาที่กำหนดซึ่งเป็นจุดเด่นของทางโรงงานเราและเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าที่เคยใช้บริการผลิตร่มพรีเมี่ยมจากโรงงานเราไว้วางใจ 
ทางโรงงานของเรามีช่องทางหลากหลายให้ลูกค้าติดต่อฝ่ายขาย  ทั้งทางไลน์ อีเมลล์ หรือเบอร์โทรค่ะ ตามที่ลูกค้าสะดวก   เพื่อให้มีความรวดเร็วในการรองรับลูกค้าค่ะ  ทางโรงงานผลิตร่มของเราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น