วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กระเป๋าผ้าขายส่ง


www.bagdee.com ทางเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ที่มีการสต๊อกกระเป๋าผ้าไว้เป็นจำนวนมาก โดยทางเรามีเนื้อผ้าให้ลูกค้าเลือกหลายแบบ เช่น ผ้าแคนวาส ผ้าดิบญี่ปุ่น ผ้าสปันบอนด์ และมีทรงของกระเป๋าผ้าที่หลากหลาย เช่น ทรงแบน ทรงก้นขยาย ทรงกล่อง โดยในส่วนของเนื้อผ้าแคนวาสนั้นเรามีสีของกระเป๋าให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 15 สี เช่น สีดำ สีขาว สีกรมท่า และสีอื่นๆอีกมากมาย โดยแต่ละสีได้รับความนิยมที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับกลุ่มคนหรือการใช้งาน แต่กระเป๋าที่ได้รับความนิยมรองลงมาก็น่าจะเป็นกระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น ด้วยเนื้อผ้าที่ค่อนข้างแข็งแรงและเหมาะสำหรับแจกในงานสัมมนาต่างๆ เพราะเป็นผ้ารักษ์โลกร้อนด้วย เหมาะและเข้ากับยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าลูกค้าต้องการจะทำไปใส่ของที่มีน้ำหนักเบาเราขอแนะนำให้เลือกเป็นเนื้อผ้าสปันบอนด์ ด้วยเนื้อผ้าที่มีลักษณะเบาทำให้ราคาค่อนข้างถูก เหมาะสำหรับทำแจกหรือการสั่งทำเป็นจำนวนมากในงบประมาณที่จำกัด ทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทั้งแบบใบเปล่า หรือแบบมีงานสกรีนก็ได้เช่นกัน โดยหาลูกค้าต้องการสกรีนเรารับสกรีนขั้นต่ำเพียง 100 ใบ/แบบ แต่หากลูกค้าไม่มีงานสกรีนก็สามารถซื้อได้ตั้งแต่ 1 ใบ ขึ้นไป คละสีได้ตามแต่ที่ลูกค้าต้องการ หากลูกค้าท่านใดที่สนใจสั่งซื้อกระเป๋าผ้ากับโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเราได้ที่ช่องทางต่างของเราได้ดังนี้
1. โทร. :098-775-1688 / 086-888-1944
2. line id : sale1688
หรือ sale44
3.
อีเมล์ : bkkgm168@gmail.com
โดยทางเรามีบริการส่งสินค้าถึงมือลูกค้าด้วยตัวเองหรือขนส่งเอกชน รับรองลูกค้าได้รับสินค้าตรงเวลาและครบถ้วนแน่นอนค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น