วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กระเป๋าผ้าขายส่ง


รับผลิตขั้นต่ำ 100 ใบ ต่อแบบต่อสี  เนื้อผ้าหลักๆ ของเรามีดังนี้ค่ะ    ผ้าแคนวาส ผ้าสปันบอนด์ ผ้าดิบญี่ปุ่นเมื่อลูกค่าสั่งผลิตกระเป๋ากับเรา แล้ว ทางเรามีการออกแบบโลโก้ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลยค่ะเราออกแบบให้จนกว่าลูกค้าจะพึงพอใจ สามารถแก้ไขแบบได้หากยังไม่ถูกใจค่ะ กระเป๋าผ้าของเรามีความเป็นเอกลักษ์ เก๋ สวย สามารถใช้งานได้ทุกโอกาส ใช้เป็นของขวัญพรีเมี่ยมแจกลูกค้าของท่านได้ค่ะ
 กระเป๋า Stock จะไม่สามารถกำหนดขนาดกระเป๋า หรืองานสกรีนได้ค่ะ จะสกรีนได้ไม่เกิน 1 สี ค่ะ ต้องเป็นเป็นแบบที่เรามีในสต๊อกเท่านั้นค่ะ แต่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้งานด่วน 7-10 วัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น