วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ผ้าขนหนูพรีเมี่ยม

รับผลิตผ้าขนหนูตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง ทางโรงงานของเราเป็นโรงงานที่ผลิตผ้าขนหหนูพรีเมี่ยม มีให้เลือกหลากหลายขนาดและหลากหลายสีสรรด้วยกัน เป็นผ้าคอตตอนแท้ 100 %  ลักษณะการทอคือ ทอเป็นด้านคู่ จึงทำให้ผ้ามีความนุ่นและหนา จึงดูพรีเมี่ยมแตกต่างจากที่อื่น    มีทั้งขนาด 12*12 นิ้ว  , 15*30 นิ้ว ,27*57 นิ้ว ,30*60 นิ้ว  แต่ทางโรงงานเราแนะนำเป็นขนาด 15*30 นิ้ว เนื่องจากเป็นที่นิยมเพราะมีให้เลือกหลายสี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นกับการนำไปใช้งานของลูกค้าค่ะ  หากลูกค้าสั่งขั้นต่ำ 96 ผืน ขึ้นไป  โรงงานของเรามีบริการปักให้ฟรี 1 ตำแหน่ง  1 สี   หากลูกค้ายังไม่มีโลโก้ในการปัก ก็สามารถแจ้งกับฝ่ายขายได้เลยค่ะ โณงงานผลิตผ้าขนหหนูของเรามีบริการออกแบบโลโก้ให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  ระยะเวลาในการผลิต เพียง 25-30 วันเท่านั้น  แต่ถ้าเป็นงานด่วนเราก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ  นอกจากนั้นหากลูกค้าต้องการแพ็คเพื่อให้ผ้าขนหนูมีความพรีเมี่ยมมากขึ้น ก็สามารถแจ้งได้กับฝ่ายขายเลยค่ะ ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและทันต่อการใช้งานแน่นอนค่ะ   หากลูกค้าสั่สินค้าที่มีมูลค่าขั้นต่ำ 25000 บาท ขึ้นไป และอยู่ในกรุงเทพมหานคร ทางโรงงานของเรามีบริการส่งฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ แต่ถ้าหากลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด ทางเราคิดค่าขนส่งตามจริง ไม่มีการบวกเพิ่มใดๆค่ะ หากลูกค้าต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอดูตัวอย่างงานปักหรือผ้าขนหหนูตัวจริงสามารถติดต่อฝ่ายขายได้ค่ะ ซึ่งมีหลากหลายช่องทาง ทั้งไลน์ อีเมลล์และเบอร์โทรศัพท์   หรือสามารถดูผ่านทาง www. Grantowel .com  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น