วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

 หากใครกำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดีๆ  คุณคิดถูกแล้วค่ะที่สั่งกับเรา
 โรงงานของเราเป็นโรงงานที่รับทำของพรีเมี่ยมมืออาชีพ ซึ่งเปิดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี  การันตีคุณภาพสินค้าได้ด้วยยอดขายมากกว่า 500 ออเดอร์ / เดือน
เรามีสินค้าให้ลูกค้าเลือก มากกว่า 3ชนิด ตามที่ลูกค้าต้องการเลยค่ะ   ซึ่งในการสั่งสินค้านั้นก็แสนจะง่าย เพียงแค่ลูกค้าส่งโลโก้ มาให้เราออกแบบให้  เมื่อลูกค้าถูกใจแล้วก็เพียงแค่เซ็นแบบและโอนมัดจำ เราก็จะดำเนินการผลิตสินค้าให้ลูกค้าเลยค่ะ 
ซึ่งในการสั่งสินค้านั้นจะสั่งขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น / แบบเท่านั้น

ตัวอย่างสินค้า



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น