วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โรงงานของพรีเมี่ยม

  หากลูกค้ากำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม  แนะนำมาสั่งกับเราสิคะ!
 โรงงานของเรามีสินค้าหลากหลายชนิดให้ลูกค้าได้เลือกค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หมวก ร่ม กระเป๋าผ้า ซึ่งเป็นสินค้าหลักของทางโรงงาน หรือว่าจะเป็นสินค้าอื่นๆ เราก็มีค่ะ สั่งขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น ขั้นตอนในการสั่งสินค้าก็ง่ายมากๆค่ะ  เพียงแค่ลูกค้าแจ้งรายละเอียดสเปคงานกับฝ่ายขาย เพื่อทำแบบให้ดู และเมื่อลูกค้าชอบแบบที่โรงงานของเราทำแล้วก็เซ็นต์แบบและโอนมัดจำ เราก็จะผลิตสินค้าทันทีค่ะ
 
  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น