วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ทำไมถึงต้องสั่งสินค้ากับ well premium

 ทำไมถึงต้องสั่งสินค้ากับ well - premium ?











  โรงงานของเราเปิดบริการรับทำสินค้าพรีเมี่ยมมาหลายปี  มีออเดอร์การันตีไม่ต่ำกว่า  500 ออเดอร์ ต่อเดือน ซึ่งทำให้ทราบว่าลูกค้าแต่ละท่านของเรา ล้วนชื่นชอบในสินค้าและบริการของเรา
     นอกจากนั้นเรามีสินค้าพรีเมี่ยมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมวก ร่ม กระเป๋าผ้า ผ้าขนหนู ปลอกแขน นาฬิกา และอื่นๆ อีกมามาย โดยแต่ละชนิดนั้น เราคัดสรรคุณภาพของวัสดุอย่างดี เพื่อให้ลุกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ  โดยระยะเวลาการผลิตของสินค้าแต่ละชนิดนั้น ใช้เวลาประมาณ 25-30 วันค่ะ  แต่หากลูกค้ามีงานด่วน ก็สามารถแจ้งกับฝ่ายขายได้ เพราะเราจะพยายามเร่งงานให้ลูกค้าได้ทันเวลาอย่างแน่นอน ซึ่งตรงนี้เป็นจุดเด่นของโรงงานเราค่ะ เพราะเรารับงานด่วน งานเร่ง และส่งทันเวลาการใช้งานของลูกค้าแน่นอน 
   ในการสั่งสินค้า มีขั้นต่ำในการสั่งต่อแบบ เพียง 100 ชิ้น เท่านั้น     เรามีบริการออกแบบโลโก้ให้ฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าค่ะ ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งทำในครั้งเดียว ไม่ต้องไปวิ่งวุ่นหลายที่ค่ะ
หากลูกค้าอยู่ในกรุงเทพมหานคร เรามีบริการจัดส่งฟรี หากท่านมียอดสั่ง เกิน  25000 บาทค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น