วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

โรงงานผลิตผ้าขนหนู

ทำไมถึงต้องสั่งผ้าขนหนูกับโรงงานของเรา
   ผ้าขนหนูของโรงงานเรา ทอด้วยด้ายคู่ ทำให้มีความหนาและนุ่ม เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพรีเมี่ยม ใช้แจกแขกผู้ใหญ่   มีหลายไซส์ให้เลือก 
- ขนาด 12*12 นิ้ว
-ขนาด 15*30 นิ้ว  เป็นไซส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก
-ขนาด 27*54 นิ้ว
-ขนาด 30*60 นิ้ว
ซึ่งไซส์ผ้าแต่ละขนาดจะมีไซส์ให้เลือกหลายสีด้วยกัน  หากลูกค้ามีงานปักสามารถแจ้งกับทางเราได้เลยค่ะ เรามีบริการออกแบบงานปักให้ฟรี โดยฝ่ายกราฟฟิกผู้เชี่ยวชาญ  
หากสนใจดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  www.wellpremium.com 
โทร . 087-687-5445
line : @anp168 (มี@นำหน้าด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น