วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ผ้าขนหหนูพรีเมี่ยม

โรงงานของเรารับผลิตผ้าขนหนูพรีเมี่ยม ซึ่งทอด้วยเส้นด้ายขนคู่ ทำให้ผ้ามีความหนา โดยใช้เส้นใยฝ้าย 100 เปอเซ็นต์  เรามีหลายขนาดให้ลูกค้าได้เลือกค่ะ
1. ขนาด 12*12 นิ้ว เป็นขนาดผ้าเช็ดหน้า
2.ขนาด 15*30 นิ้ว เป็นขนาดผ้าเช็ดผม  ซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก
3.ขนาด 27*54 นิ้ว เป็นขนาดผ้าเช็ดตัว
4.ขนาด 30*60 นิ้ว เป็นขนาดใหญ่สุดค่ะ
หากลูกค้าต้องการปักโลโก้ ก็สามารถแจ้งกับทางโรงงานได้ค่ะ มีขั้นต่ำในการสั่ง 96 ผืนเท่านั้นค่ะ สำหรับไซส์เล็ก และสำหรับไซส์ใหญ่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ 60 ผืนเท่านั้น 

 ดูสินค้าตัวอย่างเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wellpremium.com/

ชมตัวอย่างงานปัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น