วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

กระเป๋าผ้าแคนวาสพรีเมี่ยม

ต้องยอมรับว่าเมื่อมีงานอีเวนท์ หรือกิจกรรมต่างๆ กระเป๋าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการนำไปใช้แจกเป็นสินค้าที่ระลึก  ดังนั้นหากอยากได้กระเป๋าที่สวยงาม และรวดเร็วต่อการใช้งาน โรงงานของเราแนะนำเป็นกระเป๋าสต็อกเลยค่ะ โดยโรงงานของเรามีสต็อกไว้มากเพียวพอกับความต้องการของลูกค้า และมีราคาไม่แพง มีเนื้อผ้าให้เลือก 3 แบบ คือ กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าดิบ โดยเราจะมาแนะนำกระเป๋าผ้าแคนวาสค่ะ กระเป๋าผ้าที่เราผลิตนั้นมีขนาด กว้าง 13 นิ้ว สูง 4 นิ้ว และก้นขยาย 3 นิ้ว เรียกว่าทรงก้นขยาย มีเฉดสีให้เลือกถึง 17 สีด้วยกัน สำหรับสีที่ได้รับความนิยม ก็จะเป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสสีดำ กระเป๋าผ้าแคนวาสสีกรม และกระเป๋าผ้าแคนวาสสีขาว ซึ่งเป็นสีคลาสสิกค่ะ  หากลุกค้ามีงานสกรีน ก็สามารถสกรีนได้ค่ะ เพียงแค่แจ้งกับโรงงานเรา  หากลูกค้าสั่ง 100 ใบขึ้นไป  ฟรีสกรีน 1 สี  1 ตำแหน่งไปเลยค่ะ คุ้มค่าสุด
 
สามารถขอดูสินค้าตัวอย่างได้เพิ่มเติม ได้ที่ line : @anp168 หรือโทร . 087-684-5445

ๆ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น