วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

ปลอกแขนกันแดด ปลอกแขนกันUV



            โรงงาน รับทำของพรีเมี่ยม Wellpremium สามารถสั่งทำของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกให้กับลูกค้า โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของเรานำต้องการนำของพรีเมี่ยมไปเป็นของแจก ของที่ระลึกโดยของพรีเมี่ยมของเรานั้นมีของพรีเมี่ยมหลายแบบให้ลูกค้าได้ เลือกโดยมีทั้งหมวก ร่ม ประเป๋าผ้า เสื้อโปโล ปลอกแขน หรือของพรีเมี่ยมอื่นๆ โดยลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามต้องการและเรามีบริการออกแบบให้กับลูกค้าที่ได้ สั่งทำของพรีเมี่ยมกับเรา ของพรีเมี่ยมทุกชิ้นเราใช้วัสดุคุณภาพดี ระยะการใช้งานได้นานสำหรับลูกค้าที่สนใจจะสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเราสามารถ ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทางฝ่ายขายของเราได้เรามีฝ่ายขายค่อยให้ข้อมูลของ พรีเมี่ยม          



             อย่างปลอกแขนกันแดด สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตของพรีเมี่ยมสำหรับแจกในงานต่างๆ โดยลูกค้าสามารถกำหนดงานสกรีนลงบนปลอกแขนกันแดดของเราได้โดยปลอกแขนกันแดด ของเรานั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันรังสีUVได้จริงมากถึง 99% โดยผ่านการรับรองมาตรฐานสากลจาก AATCC ว่าสามารถป้องกันรังสีUV 99% ได้จริง โดยเนื้อผ้า Sun Flex Fabric ซึ่งเป็นเนื้อผ้าชนิดพิเศษที่มีการทอของเส้นใยที่มีขนาดเล็กแบบMicro polymind ซึ่งทำให้มีการระบายอากาศได้ดี รวมทั้งยังสามารถสะท้อนแสงแดดในเวลากลางวันที่มีรังสี UVA-UVB มากกว่า 99%
            สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพดีและสามารถป้องกัน รังสีUV99% เพื่อทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ ปลอกแขนกันแดดเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ทาง wellpremium ของเรายินดีภูมิใจเสนออีกสินค้าหนึ่งนะค่ะด้วยวัสดุ และคุณสมบัติของปลอกแขนกันแดดที่ดี เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการทำของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพดี


สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตของพรีเมี่ยม เป็นสินค้าปลอกแขนกันแดดเรามีสีให้ลูกค้าได้เลือกมากถึง 11 สีด้วยกันโดยลูกค้าสามารถเลือกสีได้ตามต้องการโดยสามารถสอบถามรายละเอียดกับ ทางฝ่ายขายโดยสีที่ลูกค้าที่ต้องการผลิตของพรีเมี่ยมเห็นในหน้าจออาจจะมี ความคลาดเคลื่อนอยู่ 10-20% ของสีผลิตภัณฑ์จริง ลูกค้าสามารถดูเนื้อผ้าที่ใช้ผลิตปลอกแขนได้จริงที่ทางโรงงานผลิตของพรีเมี่ ยมของเรา
 ตารางขนาดไซค์ปลอกแขนกันแดด
ปลอกแขนกันแดดของเรามีไซค์ให้ลูกค้าได้เลือก 5 ไซค์ด้วยกันเรารองรับลูกค้าที่มีรูปร่างและขนาดสัดส่วนที่ไม่เหมือนกันโดย การวัดไซค์ปลอกแขนกันแดดของเราให้ลูกค้านำสายวัด วัดในส่วนรอบต้นแขนในส่วนของกล้ามว่ารอบต้นแขนเท่าไร หน่วยเป็นเซนติเมตร แล้วมาดูกับตารางไซค์ปลอกแขนของโรงงานผลิตของพรีเมี่ยม

สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขายของเรา Tel : 082-223-2365 , 087-706-2555 / 02-001-1997
หรือส่งรายละเอียดได้ที่ E-mail : bkkgm168@gmail.com หรือ Line : Sunmate99

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น