วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

ช่องทางในการติดต่อเรา โรงงานผลิตของพรีเมี่ยม



บริษัท ซันเมทเวิร์ล จำกัด
          โรงงาน รับทำของพรีเมี่ยม Wellpremium ของเรานั้นลูกค้าสามารถสั่งทำของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกให้กับลูกค้า โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของเรานำต้องการนำของพรีเมี่ยมไปเป็นของแจก ของที่ระลึกโดยของพรีเมี่ยมของเรานั้นมีของพรีเมี่ยมหลายแบบให้ลูกค้าได้ เลือกโดยมีทั้งหมวก ร่ม ประเป๋าผ้า เสื้อโปโล หรือของพรีเมี่ยมอื่นๆ โดยลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามต้องการและเรามีบริการออกแบบให้กับลูกค้าที่ได้ สั่งทำของพรีเมี่ยมกับเรา ของพรีเมี่ยมทุกชิ้นเราใช้วัสดุคุณภาพดี ระยะการใช้งานได้นานสำหรับลูกค้าที่สนใจจะสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเราสามารถ ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทางฝ่ายขายของเราได้เรามีฝ่ายขายค่อยให้ข้อมูลของ พรีเมี่ยม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขายของเรา 
** ที่อยู่บริษัท
 168/56 ซอยชัยพฤกษ์ซอย 3 แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
 ติดต่อฝ่ายขาย
  **Tel : 082-223-2365 , 087-706-2555 / 02-001-1997

**ส่งรายละเอียดงานผลิตของพรีเมี่ยมได้ที่
 E-mail : bkkgm168@gmail.com


 ขั้นตอนในการสั่งและขอใบเสนอราคา
         
   สำหรับขั้นตอนในการของใบเสนอราคานั้นลูกค้าหลายๆ ยังสงสัยว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้างเพื่อให้ได้ราคาที่ใกล้เคียงมากที่สุด เพื่อให้ง่านต่อการตัดสินใจผลิตของพรีเมี่ยมกับเราโดย
ในส่วนราคานั้นอาจจะมี การ บวก ลบ เพิ่มขึ้นหรือลดลง ขึ้นอยู่กับรายละเอียดที่ลูกค้าได้เตรียมมา
- ลูกค้าแจ้งรายละเอียดของพรีเมี่ยมที่ต้องการสั่งผลิต หรือนำรูปแบบที่หาจากอินเตอร์เน็ต
- แจ้งจำนวนรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆที่ต้องการ
- ลูกค้าที่ต้องการผลิตของพรีเมี่ยมแจ้งวันเวลา ที่ลูกค้าต้องการ สำหรับงานปรกติ และงานด่วน
- ทางรายละเอียดทาง E-mail หรือโทรสอบถามกับฝ่ายขายได้โดยตรง
- ฝ่ายขายจะทำการตีราคาให้กับลูกค้าร้อมแจ้งกลับในทันที

ตัวอย่างผลงานผลิตของพรีเมี่ยมที่ทางโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้ามาก มายหลายบริษัท โดยเรามีสินค้าพรีเมี่ยมให้ลูกค้าได้เลือกมากกว่า 10 อย่างด้วยกันโดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่นิยมสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเรานั้นจะเป็น ลูกค้าจากทางบริษัทต่างๆเพื่อนำไปใช้เป็นของที่ระลึก ของชำร่วย ของแจก ของแถม หรือว่านิยมสั่งใช้ในบริษัทโดยเรามีตัวอย่างมากมายกว่า 1,000 รายการ โดยของพรีเมี่ยมหลักๆที่ทางลูกค้านิยมผลิตนั้นจะเป็น หมวก ร่ม กระเป๋าผ้า ถุงผ้า เสื้อโปโล เสื้อยืด และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย







** ติดต่อรับข่าวสารได้ที่ **
   Line : sunmate99
   Facebook  : www.facebook.com/wellpremium



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น