วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ผ้าขนหนูขายส่ง


โรงงานผ้าขนหนู ลูกค้าท่านต้องการสั่งทำผ้าขนหนูจำนวนเยอะและหลายขนาด www.towelbkk.com towelbkk ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการได้อย่างดีมาก เนื่องจากว่าผ้าขนหนูของเราเป็นแบบทอขนคู่ หนา นุ่ม จึงได้รับความไว้วางใจจากโรงแรม 5 ดาว ขนาด การสั่งทำผ้าขนหนูที่ได้รับความนิยมในการเลือกซื้อคือ ผ้าขนหนูขนาด 12*12 นิ้ว หรือผ้าเช็คหน้า รองลงมาเป็นขนาด 15*30 นิ้ว หรือผ้าเช็ดผม สุดท้ายจะเป็นขนาดใหญ่สุดคือผ้าเช็ดตัวโดยจะมีด้วยกันสองขนาด ขนาดที่ 1 ขนาดกลาง คือ  27*54 และขนาดใหญ่ คือ 30*60 นิ้ว ซึ่งผ้าขนหนูขนาดต่างๆที่นำเสนอมาเบื้องต้นนั้น จะมีหลากหลายสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับงานที่นำไปใช้ ทั้งนี้เรามีสีผ้าขนหนูให้ลูกค้าได้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการมากกว่า 10 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีอ่อน สีขาว สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน สีส้มอ่อน สีเขียวอ่อน สีฟ้าคราม สีเหลืองอ่อน โทนสีเข้ม สีกรมท่า สีช็อคโกแลต สีน้ำเงิน สีเขียว สีน้ำตาล และสีแดงเข้ม ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อผ้าขนหนูหรือผ้าเช็คกับทางเราจะได้เรทราคาโรงงาน ได้ราคาส่งเนื่องจากซื้อโดยตรงจากโรงงานไม่ได้ผ่านคนกลาง หรือนายหน้า เมื่อเลือกขนาด สีของผ้าขนหนูได้แล้วพร้อมทั้งมีโลโก้ที่ต้องการอยู่แล้วสามารถแจ้งกับทางฝ่ายขายที่คอยให้คำแนะนำเสนอแนะ บริการด้วยมิตร คำนึงถึงความรวดเร็วเพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้า ก่อนส่งของเรามีแพ็คผ้าขนหนูผืนต่อผืนโชว์โลโก้เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าเกิดความประทับใจ อีกทั้งยังสามารถนำไปแจกต่อเป็นของพรีเมี่ยมหรือเป็นของขวัญให้กับคนอื่นได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น