วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กระเป๋าผ้าสต็อก


โรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้าตามที่ลูกค้าต้องการ โดยมีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งผ้าแคนวาส ผ้าสปันบอนด์ ผ้า 600D และผ้าดิบ โดยแต่ละเนื้อผ้ามีคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกัน  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเลยค่ะ ทางโรงงานมีผ้าสต็อกมากเพียงพอกับการใช้งาน   ลูกค้าสามารถขอดูตัวอย่างผ้าจริงได้โดยแจ้งให้ฝ่ายขายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ  และในการสั่งสินค้ามีขั้นต่ำ ที่ 100 ใบ เท่านั้น ใช้ระยะเวลาการผลิตเพียง 30 วัน นับจากโอนยอดมัดจำ  หากเป็นงานด่วนลูกค้าก็สามารถแจ้งล่วงหน้าได้เลยค่ะ เพื่อให้ทันต่อการใช้งานของลุกค้า   นอกจากนั้นทางโรงงานของเรามีบริการรับออกแบบสกรีนเช่นกันในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง    ซึ่งสามารถสกรีนได้สูงสุดถึง 7 สี เพื่องานที่มีความสวยงามและมีคุณภาพ   ในการออกแบบลูกค้าสามารถนำแบบมาให้กับทางโรงงานโดยตรง หรือให้โรงงานออกแบบให้ก็ได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการทำแบบค่ะ  ในส่วนของขอบเขตการออกแบบและรายละเอียดต่างๆ  ลูกค้าสามารถแจ้งกับฝ่ายขายได้โดยตรง เพื่อให้งานที่ได้รับมาตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดค่ะ  นอกจากนั้นทางโรงงานของเรามีบริการจัดส่งฟรี สำหรับลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพมหานครและมียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ 25000 บาทขึ้นไป และสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ทางโรงงานของเรามีบริการจัดส่งโดยคิดค่าขนส่งตามจริง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับของทันตามเวลาที่กำหนดซึ่งเป็นจุดเด่นของทางโรงงานเราและเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าที่เคยใช้บริการผลิตกระเป๋าผ้าจากโรงงานเราไว้วางใจ  ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลว่างานที่ได้รับไปจะไม่มีคุณภาพและไม่ทันกำหนดระยะเวลา เพราะโรงงานมีการรักษามาตรฐานในขั้นตอนอย่างเข้มงวด เพื่อให้สินค้ามีคุณภาพมากที่สุดสำหรับลูกค้าค่ะ   โดยทางโรงงานผลิตกระเป๋าของเราก็ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรใหญ่ๆและองค์กรรัฐมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่การันตีถึงคุณภาพของสินค้าได้เป็นอย่างดีค่ะ ลูกค้าสามารถดูแบบเพิ่มเติมได้ทาง www. bagcolor.com  เนื่องจากในเว็ปได้แจ้งรายละเอียดพื้นฐานต่างๆและมีรูปภาพของสินค้าเพิ่มเติม เพื่อเป็นแนวทางสำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีแบบเป็นของตนเอง
                ในการสั่งซื้อสินค้านอกจากทาง website แล้วยังมีช่องทางการติดต่อทั้งทาง line , e- mail และทางโทรศัพท์  เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการสอบถามมากที่สุดค่ะ  ซึ่งในแต่ละช่องทางนั้นจะมีฝ่ายขายดูแลและแจ้งรายละเอียดต่างๆ อย่างรวดเร็ว หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสามารถสอบถามผ่านช่องทางดังกล่าวได้เลยค่ะ โดยจะมีแจ้งไว้ทางหน้าเว็บไซต์ www.bagcolor.com
                โรงงานผลิตกระเป๋าของเราขอขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจในการสั่งซื้อสินค้ากับทางโรงงานเสมอมา และทางโรงงงานยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น