วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

หมวกพรีเมี่ยม

  แดดร้อนๆแบบนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือหมวกสวยๆ ที่จะช่วยเราบังแดดค่ะ หากลูกค้าไม่รู้ว่าจะสั่งที่ไหนสามารถมาสั่งกับโรงงานหมวกเราได้ค่ะ  เพราะโรงงานหมวกของเราเป็นโรงงานขายส่ง ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้หมวกสวยๆ ในราคาถูกแสนถูกแล้ว  เรายังใช้ระยะเวลาในการผลิตไม่นาน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการงานด่วน งานเร่งค่ะ   เพราะหมวกสวยๆ เราจะต้องไม่รอนานใช่ไหมคะ
 ในการสั่งนั้นก็ง่ายมากๆค่ะ ลูกค้าต้งอสั่งขั้นต่ำ 100ใบ / แบบค่ะ  และแจ้งรายละเอียดกับฝ่ายขาย  พร้อมเซ็นแบบและโอนเงิน  เท่านี้ลูกค้าก็เตรียมตัวรอรับสินค้าไม่เกิน 30 วันได้เลยค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น