วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ร่มพรีเมี่ยม






           เข้าสู่หน้าฝนแล้ว คุณมีร่มเป็นของพรีเมี่ยมกันหรือยังคะ โรงงานผลิตร่มของเรา รับผลิตร่มพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ โรงงานผลิตของพรีเมี่ยมของเราตามความต้องการของลูกค้ารับผลิตของพรีเมี่ยม ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการร่มแบบไหน สั่งทำของพรีเมี่ยมร่มที่ต้องการ  หรืออยากได้ สีแบบไหนลักษณะรูปทรงเป็นอย่างไร ทางเราก็มีให้ท่านเลือกมากมายหลากหลายด้วยกัน ของพรีเมี่ยงของเราคุณลูกค้าสามารถดูได้ในเว็บของเราได้เลยนะคะ เราเป็นโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมค่ะ
 

           รับผลิตของพรีเมี่ยมต่างๆตามที่ทางลูกค้าต้องการ แต่ถ้าลูกค้าจะทำร่มได้กับโรงงานผลิตร่มเราของเราได้เลยนะคะ ว่าต้องการแบบไหน สีแบบไหน เป็นลักษณะแบบไหนดี ขนาดเป็นแบบไหน ที่จะสั่งทำร่มกับเรา ทางเราพร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าอย่าเต็มที่ขแงพรีเมี่ยมราคาส่งอขงเรา มีทุกอย่างไม่ ว่าลูกค้าต้องการแบบไหน แบบไหนที่เหมาะกับการ ใช้กับงานอะไร มีงบประมาณเท่าไหร่ เพราะสินค้าแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่ใช้แตกต่างกันออกไป ดังนั้น
โรงงานร่มของเรามีผ้าแบบ กันยูวี หรือไม่กันยูวี ให้ทางลูกค้าได้เลือกแต่ ส่วนใหญ่แล้วทางโรงงานร่มจะนำเสนอเนื้อผ้าแบบกันยูวีให้ลูกค้ามากกว่า เนืองจากจะมีสีให้เลือกหลากหลาย กันยูวี ใช้ประโยชน์ได้เยอะกว่าไม่กันยูวี เพราะใช้ได้ ทั้งกันแดด กันฝน  ส่วนของพรีเมี่ยมของเรา ลูกค้าสั่งทำของพรีเมี่ยมได้ ของเราก็จะมีแบบ สั่งทำร่มตอนเดียว  ร่มพับ แบบพับนี้จะเป็น แบบ 2 และ 3 ตอน แล้วแต่ลูกค้าจะเลือก ตามความเหมาะสบ หรือร่มกอล์ฟ เราก็รับทำร่ม หมดตามที่ลูกค้าต้องการทั้งหมด เรารับทำของพรีเมี่ยมได้หมด


           ส่วนเรื่อง คุณภาพไม่ต้องพูดถึง เพราะ คุณภาพต้องดีแน่นอน วัสดุหรืออะไหล่ต่าง ๆ ก็ต้องหนาแน่นและคงทน ให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เนื้อผ้า ที่หนา กัน UV ได้ เพื่อที่ลูกค้าจะได้นำไปใช้ได้เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน คุ้มค่ากับสั่งทำร่มกับทางโรงงานของเรา การสั่งร่มและรับทำร่มของเราจะต้องสั่ง 100 คัน ต่อ สีและต่อแบบ ด้านการออกแบบ สกีนที่ร่ม ทางลูกค้าสามารถออกแบบตามใจลูกค้าเลยนะคะว่าต้องการแบบไหน หรือถ้าลูกค้าไม่สะดวกในการออกแบบทางเราก็มีสินค้าที่ให้ทางลูกค้า ได้เลือกมากมายหลายหลายเป็นตัวอย่างให้ลูกค้าสามารถดูได้  

          และทางเราจะรับทำร่มตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ หรือลูกค้าจะให้ทางเราออกแบบให้ใหม่ก็ได้นะคะ แค่ลูกค้าบอกความต้องการของลูกค้ามาว่าต้องการร่มแบบไหน อยากได้สีอะไร ขนาดยังงไง เป็นร่มตอนหรือพับ เพราะทางเราก็มีกราฟฟิกฝีมือดี ที่จะคอยดูแลออกแบบให้ลูกค้าอยากเต็มที่ รับรองว่าลูกค้าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ โรงงานผลิตร่มของเรามีผู้เชียวชาญคอยทำงานอย่างเต็มที่เพื่อลูกค้าที่สั่งทำร่มกับเรา เรารองรับการผลิตร่มที่ลูกค้าสั่งทำร่มเป็นจำนวนมาก เพื่อจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทางเราจะทำงานกันอย่างรวดเร็ว ไม่มีทางที่ลูกค้าจะผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น